Header Ads

Nơi khủng khiếp này tôi nhảy nhanh





Không còn thời gian để chống lại sự cám dỗ để trốn thoát
Nơi khủng khiếp này tôi nhảy nhanh
Không khí trong lành của núi non bên ngoài hang động đã trở thành một loại thuốc bổ ngay lập tức và tôi cảm thấy cuộc sống mới và sự dũng cảm mới đang chảy qua tôi. Tạm dừng trên bờ vực tôi đã tự trang trải cho những gì bây giờ tôi dường như hoàn toàn không có cơ sở. Tôi lập luận với chính mình rằng tôi đã nằm bất động trong nhiều giờ trong hang động, nhưng không có gì đã lạm dụng tôi, và Sự đánh giá tốt hơn của tôi, khi được phép chỉ đạo Lý luận rõ ràng và hợp lý, đã thuyết phục tôi rằng những tiếng ồn tôi đã nghe phải là kết quả của những nguyên nhân hoàn toàn tự nhiên và vô hại ; Có lẽ hình dáng của hang động sao cho một ít gió đã gây ra những âm thanh mà tôi nghe được.
Tôi quyết định điều tra, nhưng trước tiên tôi ngẩng đầu lên để lấp đầy phổi của tôi bằng không khí ban mai thuần khiết, tươi mát của những ngọn núi. Như tôi đã làm vậy, tôi thấy trải dài dưới chân tôi rất đẹp của những hẻm núi đá, và cao nguyên, xương rồng phẳng, được làm bằng ánh trăng vào một phép màu huy hoàng của huyền ảo và kỳ diệu kỳ diệu.
Rất ít kỳ quan phía tây có nhiều cảm hứng hơn vẻ đẹp của cảnh quan tràn ngập ánh trăng ở Arizona; Những ngọn núi màu bạc ở xa xa, những ánh sáng kỳ lạ và những bóng mờ khi lợn trở lại, và những chi tiết kì lạ của những xương rồng cứng, đẹp đẽ tạo nên một bức tranh ngay lập tức gợi lên và cảm hứng; Như thể một người đang bắt gặp lần đầu tiên một cái nhìn thoáng qua về một thế giới chết chóc và lãng quên, vì vậy khác với nó là từ khía cạnh của bất kỳ điểm nào khác trên trái đất của chúng ta.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.